ขั้นตอนการเข้าเรียนในชั้นเรียน สำหรับนิสิตคณะสังคมศาสตร์ 2/64

ขั้นตอนการเข้าเรียนในชั้นเรียน สำหรับนิสิตคณะสังคมศาสตร์ 2/64

ขั้นตอนการเข้าเรียนในชั้นเรียน สำหรับนิสิตคณะสังคมศาสตร์ 2/64

ขั้นตอนการเข้าเรียนในชั้นเรียน สำหรับนิสิตคณะสังคมศาสตร์ 2/64

visibility 2,606

Blended Learning ➡️ รายงานผล ➡️ Checklists ➡️ Physical distancing

  1. อาจารย์ผู้สอนกำหนดรูปแบบการเรียนการสอน onsite /online กับนิสิต กรณี onsite นิสิตแจ้งความประสงค์การเข้าชั้นเรียนกับอาจารย์ผู้สอน
  2. กรณีนิสิตมีอายุต่ำกว่า 20 ปี และประสงค์เข้าชั้นเรียน onsite จะต้องมีหนังสือยินยอมจากผู้ปกครองส่งให้ภาควิชา ฯ ที่สังกัด
  3. นิสิตยื่นรายงานผลการรับวัคซีน และผลตรวจ ATK ผ่าน QR Code (ขั้นตอน 2) โดยคณะสังคมศาสตร์ ได้จัดเตรียมชุดตรวจคัดกรองแบบ Antigen Test Kit (ATK) ให้แก่นิสิต สำหรับใช้ทดสอบก่อนการเข้าชั้นเรียนในครั้งแรก โดย **นิสิต 1 คนต่อ 1 ชุด แจกให้เพียงครั้งเดียวเท่านั้น** ติดต่อขอรับ ATK ได้ตั้งแต่วันที่ 14 - 25 มีนาคม 2565 บริเวณหน้าห้องสำนักงานคณบดีฯ ชั้น 3 คณะสังคมศาสตร์ (อาคาร 1) ตั้งแต่เวลา 08.30 - 19.30 น. (หากเลยกำหนดระยะเวลาดังกล่าวขอให้ติดต่อขอรับผ่าน Line @ss_swu แต่ไม่เกินวันที่ 23 พฤษภาคม 2565) ทั้งนี้นิสิตจะต้องส่งผลตรวจทุกวันอาทิตย์ก่อนเข้ามายังคณะฯ ซึ่งผลตรวจจะครอบคลุมระยะเวลา 1 สัปดาห์ต่อการตรวจหนึ่งครั้ง
  4. เมื่อเข้ามายังคณะฯ นิสิตจะต้องตรวจวัดอุณหภูมิ และ Check in ผ่าน QR Code (ขั้นตอน 3)
  5. คณะ ฯ กำหนดจำนวนที่นั่งต่อห้องเรียนไม่เกินร้อยละ 50 เพื่อรักษาระยะห่างตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโรค และนิสิตต้องสวมใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลา

ขอให้นิสิตปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด หากมีข้อสงสัยเพิ่มเติมสามารถติดต่อ ผู้ช่วยคณบดีฝ่ายพัฒนาศักยภาพนิสิต ผ่าน QR Code

ขอเชิญคณาจารย์ บุคลากร และนิสิต มศว   เข้าร่วมการประกวดแข่งขันตำส้มตำ

ขอเชิญคณาจารย์ บุคลากร และนิสิต มศว เข้าร่วมการประกวดแข่งขันตำส้มตำ

ขอแสดงความยินดีกับ อ.ดร.ญาณินี  ไพทยวัฒน์

ขอแสดงความยินดีกับ อ.ดร.ญาณินี ไพทยวัฒน์

ในโอกาสได้รับรองจาก UK Professional Standards Framework for teaching and learning support in higher education
ภาควิชาภูมิศาสตร์ มศว  เปิดรับสมัครนิสิตปริญญาตรี TCAS รอบที่ 4 จำนวน 80 คน

ภาควิชาภูมิศาสตร์ มศว เปิดรับสมัครนิสิตปริญญาตรี TCAS รอบที่ 4 จำนวน 80 คน